4 May 2024

,

เจ้าของร้านชำวัย 36 ปี ที่สุรินทร์ ซื้อลอตเตอรี่กับแม่ค้าตาบอด ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน กลายเป็นเศรษฐินีในพริบตา เชื่อโชคดีจากการกราบไหว้ไอ้ไข่ที่ตั้งบูชาที่บ้าน เผยงวดที่แล้วก็เกือบถูก ผิดไปตัวเดียว

วันที่ 16 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าว จ.สุรินทร์ รับแจ้งจากชาวบ้านแนงมุด ต.แนงมุด อ.กาบเชิง ว่ามีแม่ค้าขายของชำภายในหมู่บ้าน ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวด วันที่ 16 มิ.ย.64 จำนวน 2 ใบ ได้รับเงินรางวัล 12 ล้านบาท ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.แนงมุด

ขณะเดียวกันที่บ้านแนงมุด หมู่ 2 ต.แนงมุด อ.กาบเชิง เพื่อนบ้านต่างไปแสดงความยินดีกับนางสาวขวัญตา อินทะเสน อายุ 36 ปี ซึ่งเปิดร้านขายของชำภายอยู่ในหมู่บ้าน

น.ส.ขวัญตา เล่าถึงความโชคดีว่า ลอตเตอรี่ที่ซื้อ ได้ซื้อจากยายตาบอดที่ตลาดหน้าสำนักงานเกษตรปราสาท อำเภอปราสาท เมื่อหลายวันที่ผ่านมา เห็นยายแกเดินมาขายผ่านมา 2 รอบก็เลยช่วยซื้อ เป็นเลข 691861 จำนวน 2 ใบ และมีเลข 17 ที่ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวด้วย ส่วนงวดวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา ก็ถูกเลข 45 รวมถึงเลขสามตัวหน้า และเกือบถูกรางวัลที่ 1 มาแล้วด้วย ผิดแค่เลขเดียว คราวนี้ถูกรางวัลที่ 1 เลย ซึ่งได้บนกับไอ้ไข่ไว้ ขอให้ถูกรางวัลใหญ่ จะได้มีเงินไปทำบุญงานบวชหลานชาย นอกจากนี้จะแบ่งให้ญาติไปใช้หนี้ บริจาคให้กับมูลนิธิ และเดินทางไปทำบุญตามวัดต่าง ๆ ตามที่ตั้งใจไว้ โดยได้นำลอตเตอรี่ ไปลงบันทึกประจำวันกับ ร.ต.อ.วุฒิวัฒน์ นิราชภัย พนักงานสอบสวน สภ.แนงมุด ไว้แล้ว

SHARE THIS NEWS

OTHER NEWS